Trang

7.2.20

TỰ GIỚI THIỆU | Mục lục

Vũ Đạm Nhiên, Nhiên, Đạm Nhiên, Góc Nghệ, Góc Nhiên, Tự soi mình, Tự suy xét

*Tựa cho bài này ban đầu là "để hiểu một người tên Nhiên". Sau đó tôi đổi thành "(tự) soi mình để hiểu mình. 5 ngày sau, tôi đổi thành "Tự bạch". Nhưng ngay lập tức tôi chuyển thành "TỰ GIỚI THIỆU". Tôi dùng bài này trong trường hợp ai đó cần liên lạc với mình. 


Tôi tạm thời bằng lòng với việc phân chia những bài viết của mình theo các hạng mục bên dưới. Chắc chắn sẽ còn sửa đổi sao cho phù hợp.

Đây là trang mục lục để mỗi lần nhìn lại tôi thấy rõ mình hơn. Tôi luôn thán phục những người đã hiểu bản thân, tự định hướng cho bản thân ngay từ sớm hay bằng lòng, cảm thấy an ổn với những định hướng từ gia đình. Riêng tôi thì không. Chưa bao giờ tôi có cảm giác đã hiểu rõ bản thân, đã tự định hướng được bản thân hay vui thú với sự định hướng từ người khác. Tôi vật vã trong những câu hỏi về mình, về căn tính.

Cái hiểu về mình, về 1 người tên Vũ Đạm Nhiên sẽ luôn không đúng. Con đường tôi đi là để xa rời sự sai và gần kề sự đúng. Không bao giờ về tới đích! Chỉ là nỗ lực bền bỉ để xa hơn cái sai và gần hơn cái đúng.

#Nhiên
7.2.2020




-- CHUYÊN ĐỀ  --
Chuyên đề Nguyễn Khắc Viện
100 năm cải lương 




-- DIỆN MẠO / Y PHỤC --
Gấp quần áo
Trọc




Tìm nhau bằng trái tim (cách gặp gỡ bạn bè)
-- SỰ KIỆN  --
4 lần Soi
Điềm lành (17:17, 17.1.2017)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét