Trang

9.1.18

3 chiếc quần

Đạm Nhiên, Góc O, Góc Không, Căn tính, tối giản

Cuối 2015, mình nhờ người nhà mua vải và may giúp 3 chiếc quần. 

Yêu cầu của mình là chất liệu co dãn, may không túi. Kết quả là mình có 3 màu xám, xanh và đen. Về màu hay hiệu ứng thị giác thì mình không thích lắm vì quần có hơi ánh. Nhưng về cảm giác khi mặc thì mình rất thích. Không quá mỏng và cũng không quá dày. Vừa vặn và co dãn giúp mình tiện lợi trong việc di chuyển hay tập thể dục.

Mình dự phóng 1 cuộc đời trong 2 năm sắp tới là đi bộ càng nhiều càng tốt và sống tối giản. 2 năm đã qua và tới đây là năm thứ 3, mình không lệch khỏi những gì đã định sẵn. Biểu hiện cụ thể nhất chính là 3 chiếc quần này. 

Mới đây nhất khi mình chuyển đồ cho 1 người bạn ở bến xe, bạn nói với mình, "em cũng chỉ có 3 bộ đồ cho chuyến đi này". Mình vui nỗi vui không thể che dấu, vui vì tìm thấy 1 trái tim đồng điệu, 1 trái tim đã chọn sự tối giản cho đời mình. Khi ấy, mình nói ngay với bạn, "anh cũng chỉ có 3 cái quần".

Những chiếc quần tốt nhất của mình đã được đóng gói và gởi đi cho những người mình nghĩ cần hơn từ nhiều năm trước. 3 năm nay, ra đường mình chỉ có 3 chiếc quần này để lựa chọn. Viết 3 là viết theo màu. Còn theo kiểu thì thật ra chỉ là 1. 

Hy vọng là vải còn bền để mình có thể mặc tiếp trong vài năm nữa!

-Nhiên-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét